คําพูดโดนๆ ประโยคโดนๆ
อากาศหนาวคิดมุขไม่ออก มีแต่มุขกากๆ
เพราะเวลาหยอดมุขตอนหนาวๆเนี้ยะ ต้อง
“หยอดให้กาก” ……. เพราะมัน ” อยากให้กอด”

Social Network…ทำให้คนไกลได้ขยับเข้ามาใกล้…แต่ก็กำลังจะทำให้คนใกล้ ๆ โดนดีดไปไกล ๆ…

ความรู้ที่น่าเสียดายที่สุดก็คือ “รู้อย่างนี้”…
ความคิดที่น่าเสียดายที่สุดก็คือ “น่าจะทำ”…
คำพูดที่น่าเสียดายที่สุดก็คือ “น่าจะพูด”…
สำหรับความรักแล้ว คำว่า “น่าเสียดาย” มันอาจจะน้อยเกินไป…
เมื่อนึกย้อนไปคิดถึงสิ่งที่เราอยากจะ.. คิด.. ทำ ..หรือพูดอะไรออกไป.. แต่ไม่ได้ทำมัน…
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง.. ถ้าโอกาสนั้นมีเพียงแค่ครั้งเดียว

ความรักต้องทำให้โลกเราสองคน “กว้างขึ้น” ไม่ใช่ “แคบลง”…
ความรักมีอีก “หลายคน” ที่เกี่ยวข้องโดยตรง ไม่ใช่แค่ “เธอกับฉัน”…
ความรักไม่ใช่แค่ “ไว้ใจ” แต่ต้อง “ซื่อสัตย์” ต่อกันและกัน…
ความรักคือการ “หมุนรอบกัน” ไม่ใช่ให้ “เธอหมุนรอบฉัน” หรือให้ “ฉันหมุนรอบใคร”…^^

“แฟนเก่า”เคยทำ”เราเจ็บ”…”แฟนเก็บ”ก็ทำ”เราเหงา”… “แฟนเขา”ยิ่งทำ “เราเศร้า”… ก็เพราะ”แฟนเรา”เขายังไม่มา !!!

“คนดี” ตกน้ำไม่ไหล, ตกไฟไม่ไหม้, แต่ตกหลุมรักแล้วทำไม.. “แห้ว” ไปทุกราย >_<

อยากบอกเธอว่า.. ปากกา พัดลม ปืน (PEN FAN GUN)..นะ!!

คนเราที่ไปเที่ยวทะเลมักมีเหตุผลสองข้อที่ไปทะเล
1. หนีร้อน
2. หนีรัก

บางอย่างได้มาโดยไม่ต้องใช้เงิน… บางอย่างใช้เงินก็ไม่ได้มา!!!

การรีบร้อนหา “แฟน” ก็เหมือนกับการ “เดินทางไกล”… โดยที่ไม่ยอมคิดจะตรวจสอบ “สภาพรถ” ก่อนออกเดินทาง!!!

ผู้ชายก็มักกังวลกับสิ่งที่ผู้หญิงจำได้… ผู้หญิงมักใส่ใจกับสิ่งที่ผู้ชายลืม !!

 

อ่าน คําพูดโดนๆ ประโยคโดนๆ ทั้งหมด